วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

IQ Option สปอนเซอร์รถแข่ง Formula 4 Press Release




แถลงข่าวเปิดตัว Formula 4 ที่ IQ Option สปอนเซอร์


เมื่อนึกถึงความ "เร็ว แรง"
IQ Option มีความยินดีที่จะประกาศร่วมเป็น
พาร์ทเนอร์กับทีมแข่งรถ AGI Racing



หากคุณสามารถนึกถึงความเร็ว อะไรที่เหมาะสม หรือใกล้เคียงที่สุด นอกเสียจากการเปรียบเทียบ แพลตฟอร์มการเทรดไบนารี่ออปชั่นขั้นสูงของเรา กับรถแข่งที่มีความเร็วสูง 
เรามีเทคโนโลยีที่เหนือชั้นในการเทรดหุ้นที่เร็วที่สุด จึงเปรียบได้กับโลกของรถแข่ง 
ที่ "ความเร็ว ความแรง" คือสิ่งที่สำคัญ


ร่วมทดสอบการทำกำไรที่เร็ว แรงที่สุด 
กำไร 85% ใน 60 วิ 
คลิ๊กเปิดบัญชีทดลองเลย


คำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยง: การเทรด Binary options อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน ดังนั้น กรุณาทำความเข้าใจเกี่ยวกับความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน







IQ Option มีการพัฒนาสม่ำเสมอในด้านเทคโนโลยี โดยการท้าทายนวัตกรรมต่างๆที่มีมาบนโลกของการซื้อขายหุ้น/การเทรด เราได้ก้าวหน้าไปอีกขั้นในการเดินทางสู่นวัตกรรมใหม่ที่ล้ำหน้าอุตสาหกรรม โดยการเป็นสปอนเซอร์หลักของ AGI Racing ในการแข่งขัน Formula 4 





CEO ของ IQ Option ได้กล่าวว่า "เราเห็นความกลมกลืนระหว่างรถแข่งที่มีประสิทธิภาพสูง กับความตื่นเต้นของการซื้อขายที่แม่นยำ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ หรือนักเทรดมืออาชีพ เครื่องมือที่คุณใช้คือความแตกต่างระหว่าง ทำกำไรที่ปลายทาง หรือเข้าเส้นชัย และนี่คือสิ่งที่ทำให้เราตื่นเต้นมากในการได้เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ TOM และ AGI SPORT"


Tom Grech เป็นนักแข่งรถอายุน้อยที่มากด้วยประสบการณ์ เค้าได้ผลักดันตัวเองเข้าสู่การแข่งกัน Formula Ford และ Formula Victorian State จึงทำให้การสปอนเซอร์ของเราได้เป็นตัวเก็งในการแข่งขันครั้งหน้า Tom ได้เข้าร่วมกับทีม AGI Racing ในเดือน กุมภาพันธ์ 2014  และได้สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับการแข่งขัน เค้าขอขอบคุณ IQ Option ที่ได้มาเป็นสปอนเซอร์ให้ เพื่อในการแข่งขันรอบหน้าจะนำพาทีมของเค้าประสบความสำเร็จอย่างสูง



TOM ได้กล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมากสำหรับปี 2015 ที่กำลังจะมาถึง มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมากที่ได้มีโอกาสเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง IQ Option โบรคเกอร์นี้ตื่นเต้นมากในการได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งรถ และเราได้มีการวางแผนโปรโมชั่นสำหรับปีนี้"




เจ้าของแชมป์ออสเตรเลีย Jayco จะเป็นผู้แข่งขันกับ AGI Racing ที่จะเริ่มขึ้น 10 กรกฏาคม ในงาน Castrol Townsville 400 IQ Option จะมีการแจกบัตรเข้างานเพื่อชมการแข่งขันตลอดทั้งสุดสัปดาห์ โดยรถแข่งที่มีโลโก้ IQ Option จะถูกเปิดตัวในงานนี้ คุณสามารถชมรถต้นแบบที่จะลงแข่งในสนาม ได้ที่งานเซ็นสัญญาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กันที่ Amsterdam








ติดตามข้อมูล เรียนรู้วิธีการเทรด ร่วมกลุ่มทำกำไร



Facebook IQ Option Thailand




1 ความคิดเห็น:

  1. ขอฝากด้วยนะครับ Binary Option - 1 คลิก 60 วินาที กำไร 85% http://www.binaryoptionee.com

    ตอบลบ